FEAST

രതി സദാചാരത്തിന്റെ ഭാഗമല്ല ആനന്ദത്തിന്റെയും അലിവിന്റെയും ഒരു ആവിഷ്‌കാരമെന്ന തിരിച്ചറിവാണ് മായാനദി നൽകുന്നത്; മുഖപുസ്തകത്തിലേക്ക് തിരിച്ചുവരാൻ പ്രേരിപ്പിത് ഈ സിനിമ കണ്ടുള്ള അനുഭവമാണ്: മായാനദിയെ കുറിച്ച് വി എം ഗിരിജ എഴുതുന്നു
നായകനുമായുള്ള ഒരു രാത്രിയിലെ സെക്‌സ് വലിയ സദാചാര പ്രശ്‌നം അല്ലെന്ന് സ്ഥാപിക്കാൻ സെക്‌സ് ഈസ് നോട്ട് എ പ്രോമിസ് എന്ന നായികയുടെ മുദ്രാവാക്യം ആവശ്യമുണ്ടോ? നായിക തുറന്ന അഭിപ്രായപ്രകടനം നടത്തിയാൽ മാത്രമേ സിനിമയിൽ സദാചാര വിപ്ലവം വരൂ എന്നാണോ സംവിധായകന്റെ ചിന്ത? മായാനദിയിലെ മായങ്ങളെ കുറിച്ച് പാർവതി രഞ്ജിത്ത് എഴുതുന്നു
യാന്ത്രികമായ ജീവിതമല്ല, സർഗ്ഗാത്മകവും ചൈതന്യവത്തവും, വെല്ലുവിളികളെ നേരിടാനുള്ള ചങ്കൂറ്റവുമുള്ള ജീവിതത്തിലുടെയാണ് മാർക്‌സും ഏംഗൽസും നീങ്ങിയതെന്ന ഓർമ്മപ്പെടുത്തലാണ് ഈ സിനിമ; ചലച്ചിത്ര മേളയിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ച ദി യംഗ് കാറൽ മാർക്‌സ് സിനിമയെ കുറിച്ച് പുത്തലത്ത് ദിനേശൻ എഴുതുന്നു
രാഷ്ട്രീയ വിമർശനങ്ങൾ ഐ.വി ശശി കൈകാര്യം ചെയ്തതുപോലെ മറ്റൊരു സംവിധായകനും മലയാള സിനിമയിൽ ചെയ്തിട്ടില്ല; മൾട്ടി സ്റ്റാർ ചിത്രങ്ങളായിരുന്നു ഓരോ ഐ.വി ശശി ചിത്രവും; കരുത്തും കാമ്പുമുള്ള സ്ത്രീ കഥാപാത്രങ്ങളെ സമ്മാനിച്ച് സംവിധായകൻ: വിട പറഞ്ഞ ഐ വി ശശിയെ അനുസ്മരിച്ച് അനു പാപ്പച്ചൻ എഴുതുന്നു
അഡ്വെഞ്ചേഴ്സ് ഓഫ് ഓമനകുട്ടനിലെ സ്ത്രീ തൽപ്പരനല്ലാത്ത സെലബ്രിറ്റി; അച്ചായൻസിലെ പെൺപങ്കാളിയെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന റീത്ത;  തൊണ്ടി മുതലിലെ ഹെറ്ററോസെക്ഷ്വൽ ലക്ഷണങ്ങൾ കാണിക്കാത്ത കള്ളൻ പ്രകാശൻ: സ്വവർഗാനുരാഗികൾക്കു കഥാപാത്ര പ്രാധാന്യം നൽകിയ മൂന്ന് മലയാള സിനിമകളെ കുറിച്ച്
രണ്ടാമൂഴം വിവാദം കത്തിയതിനു ശേഷം ഏറ്റവും വിറ്റുപോയത് രണ്ടാമൂഴമല്ല, മഹാഭാരതമാണ്; സുഡാപ്പികൾ പോലും ഭീമനുവേണ്ടി വാദിക്കുന്നു; അവരുടെ വലിപ്പം അറിയാഞ്ഞിട്ടുള്ള വിഡ്ഢിത്തം പറച്ചിലാണ്; പരിവാറുകാർ ഒരിക്കലും ആവിഷ്‌കാര സ്വാതന്ത്ര്യത്തെ അക്രമിച്ചു തടയുകയില്ല; രണ്ടാമൂഴം വിവാദത്തിൽ ചില കാര്യങ്ങൾ
യന്ത്രമനുഷ്യനിൽ നിന്നും ഉയർത്തെഴുന്നേറ്റു കിടു കിടാ വിറപ്പിച്ചു വിരലുകൾ കൊണ്ട് മുടി കോതി ആവേശത്തോടെ നടന്നടുക്കുന്ന ആ കബാലീശ്വരന് വേണ്ടി ഞങ്ങൾ കാത്തിരിക്കുന്നു; അതെ പ്രിയ കബാലിക്ക് വേണ്ടി: പാണ്ട്യനിൽ നിന്ന് കബാലിയിലേക്കുള്ള ദൂരം